QUẠT NẮN DÒNG GIẢM ÂM - QTJ

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 57 | Cật nhập lần cuối: 9/25/2019 11:24:37 AM | RSS

Giá bán: VND

Giá trên web chỉ mang tính chất tham khảo.

S.lượng:

QUẠT NẮN DÒNG GIẢM ÂM - QTJ

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT

STT

MÃ HÀNG

CÔNG SUẤT

(KW - V)

VÒNG TUA (V/P)

LƯU LƯỢNG

GIÓ (m3/h)

CỘT ÁP

(Pa)

KÍCH THƯỚC (mm)

ØD1

ØD2

E

F

L

01

QTJ - 300 A

0.37 - 380

2.850

3.005 ~ 3.546

195 ~ 162

300

380

340

300

1.600

02

QTJ - 300 B

0.25 - 380

1.400

2.280 ~ 2.690

132 ~ 110

300

380

340

300

1.600

03

QTJ - 350 A

0.37 - 380

2.850

3.395 ~ 4.010

221 ~ 184

350

430

390

350

1.600

04

QTJ - 350 B

0,35 - 380

1.400

2.820 ~ 3.340

166 ~ 138

350

430

390

300

1.600

05

QTJ - 400 A

0.75 - 380

2.850

4.640 ~ 5.476

290 ~ 240

400

480

440

400

1.800

06

QTJ - 400 B

0.35 - 380

1.400

3.910 ~ 4.615

178 ~ 147

400

480

440

350

1.800

07

QTJ - 450 A

1.1 - 380

2.850

5.285 ~ 6.240

330 ~ 275

450

530

490

500

1.800

08

QTJ - 450 B

0.55 - 380

1.400

4.390 ~ 5.180

198 ~ 166

450

530

490

400

1.800

09

QTJ - 500 A

1.5 - 380

2.850

8.685 ~ 10.250

390 ~ 325

500

580

540

550

2.000

10

QTJ - 500 B

0.75 - 380

1.400

6.420 ~ 7.580

245 ~ 205

500

580

540

600

2.000

Chi Tiết Sản Phẩm

Quạt nắn dòng giảm âm là dòng quạt bổ trợ trong một hệ thống thông gió (quạt cấp và quạt hút khí thải). Nhằm thúc đẩy luồng khí luân chuyển nhanh hơn cho một không gian rộng, kiểu hướng trục không nối ống gió. Truyền động trực tiếp và bộ cánh quạt là loại có góc nghiêng các lá cánh được hiệu chỉnh tối ưu tạo sự êm ái khi vận hành.

Ứng Dụng sản phẩm

Quạt hút bỏ các chất ô nhiễm phát ra từ xe ở điều kiện bình thường và trong trường hợp có hỏa hoạn là kiểm soát hơi nóng. Khí sinh ra từ các đám cháy nhằm bảo vệ các lối thoát nạn, và hỗ trợ sâm nhập cho việc cứu nạn. Là phương án thay thế cho hệ thống thông gió kiểu nối ống truyền thống. Chịu nhiệt độ cao cho mục đích hút khói khẩn cấp khi cháy cho bãi đỗ xe, trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng, đường hầm ngầm…